Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Ưu điểm tấm panel kho lạnh và ứng dụng panel trong mọi công trình

Thông số cơ bản về tấm panel kho lạnh

  • Tấm panel kho lạnh có lõi cách nhiệt PolyUrethan và 2 lớp bên ngoài là những tấm tôn kẽm chất lượng cao. Thông thường người ta hay sử dụng colorbond hoặc inbox có độ dày từ 0.45 – 0.5 mm. Mỗi tấm panel dày từ 0.5 – 30 cm và tổng chiều dài tối đã từ 1 5 – 19 mét và chiều rộng từ 1.1 – 1.5 mét.
  • Thường thì các tấm panel pu phòng sạch được ghép với nhau qua ngàm âm – dương nhờ khoá camlock. Khoảng cách hỡ giữa 2 tấm được dán bằng silicon hoặc phun Pu Foam. Vậy những ưu điểm của tấm panel kho lạnh là gì?Sản phẩm có những ứng dụng gì? Thông qua bài chia sẽ đây Kiến Nam xin được gửi đến đọc giả xa gần những thông tin bổ ích nhất.
Tấm panel kho lạnh

Ưu điểm tấm panel kho lạnh

  • Tấm panel kho lạnh có khối lượng nhẹ

Tấm pu panel phòng sạch thực tế có trọng lượng nhẹ hơn các vật liệu khác có cùng kích thước từ 50 – 60%. Nhờ đâu mà sản phẩm này ưu trội như vậy, chính là nhờ vào kết cấu của lõi PU này có khối lượng nhẹ. Chính nhờ vào đặc tính này mà tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc thi công khung sườn, vận chuyển thuận lợi.
  • Hiệu quả cao trong cách âm – cách nhiệt – chống cháy

Tấm pu eps hoặc tấm sandwich panel pu được nhập khẩu trực tiếp từ malaysia. Do có lớp Pu bên trong làm lõi nên sản phẩm có khả năng cách âm rất tốt. Dù âm thanh truyền vào có cường độ lớn từ 50 db trở lên thì tấm panel phòng sạch vẫn giữ lại âm thanh không lọt vào bên ngoài.
  • Sản phẩm có độ bền cao – độ chính xác tuyệt đối

Vật liệu này có độ bền cực kì cao vì nhờ vào lớp tôn bên ngoài bằng kẽm chất lượng cao. Được gia công và nhập khẩu trực tiếp về, bên cạnh đó quá trình đúc ép kết hợp giữa 2 lớp tôn kẽm và lõi Pu đã gắn kết sản phẩm lại rắn chắc. Do đó mỗi tấm panel pu kho lạnh khi đưa vào sử dụng độ chính xác về kích thước hầu như không có sai số. Thời gian sử dụng vật liệu từ 40 – 60 năm tuỳ vào môi trường và cách sử dụng của mỗi đơn vị.
  • Vật liệu thân thiện với môi trường và có thể tái chế

2 lớp tôn kẽ 2 mặt nếu sau khi tháo dỡ công trình có thể sử dụng vào mục đích khác như: làm mái nhà tạm, vách ngăn, kho chứa… Lỗi PU sau khi tháo ra có thể tái chế làm các loại mút để kê hàng hoá, phụ liệu cho các ngành công nghiệp khác.
Đặc biệt vật liệu này không cần bảo dưỡng theo thời gian, tuyệt đối không bị oxi hoá và nấm mốc. Mối mọc và các loại côn trùng khác không thể tấn công và gây hư hại được, do đó đây là ưu điểm tấm panel pu kho lạnh đem lại niềm tin tuyệt đối cho nhà đầu tư và người tiêu dùng.
  • Thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Sau khi dựng hoàn tất phần khung sườn theo bản vẽ đúng quy cách. Việc còn lại chỉ cần dựng các tấm panel pu kho lạnh vào nối với nhau bằng ngàm âm dương và khoá camlock. Cứ thế tiếp tục thực hiện cho đến khi hoàn thiện xong công trình. Sau đó phải sử dụng silicon chuyên dụng trích vào các đường nối để đảm bảo không bị thoát khí và côn trùng chui vào bên trong.
  • Bảo quản đơn giản và vận chuyển dễ dàng

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của tấm panel pu kho lạnh. Chỉ cần để sản phẩm ở nơi cao ráo, cách ly mặt đất và bao sản phẩm lại bằng bạc nếu không sử dụng.
Nhờ vào trọng lượng của mỗi tấm panel kho lạnh nhẹ nên việc đưa lên xe và chuyển đi rất dễ và thuận tiện. Nếu đưa lên xe nguyên khối phải dùng xe nâng chuyên dụng đưa lên đặt đúng quy cách. Sau đó ràng toàn bộ vật liệu cẩn thận, chắc chắn rồi mới di chuyển.

Ưu điểm tấm panel kho lạnh là dễ bảo quản và vận chuyển
  • Giá thành tương đối thấp là vật liệu tân tiến

Vì đây là vật liệu mới tân tiến nhất hiện nay so với các vật liệu cùng công dụng. Thế nhưng sản phẩm này hiện nay được bán rất phổ biến rộng rãi ở các công ty, cửa hàng xây dựng. Trước đây khi mới nhập về từ malaysia sản phẩm có giá cao nhưng nay đã giảm đi gần 50% vì một số cơ sở sản xuất trực tiếp từ trong nước.

Ứng dụng panel trong mọi công trình

  • Ứng dụng tấm panel kho lạnh để thi công phòng sạch
  • Sử dụng tấm panel kho lạnh thi công kho đá, hầm cấp đông
  • Lắp ghép nhà tạm, nhà tiền chế, bệnh viện, trường học
  • Lắp đặt các trạm thu phí…
Ứng dụng tấm panel kho lạnh để làm hầm đông lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang